Trong lễ tôn vinh được diễn ra long trọng tại Nhà hát Bến Thành tối ngày 26/08/2023, Chương trình khảo sát truyền thông “Thương hiệu hàng đầu Asean – Asean top Brands Award 2023” đã xướng danh thương hiệu NEO FLOOR
Năm 2020 khi mà ảnh hưởng của đại dịch Covid tác động đến nền kinh tế toàn cầu. Công ty Cổ Phần Neo Floor quyết định dấn thân để giới thiệu năng lực sản xuất và cung ứng của Việt Nam đến với thị trường khó tính bậc nhất là Mỹ. Những hành động quyết liệt, bền bỉ và tốc độ đã được đền đáp xứng đáng với sản lượng hơn 20 triệu m2 sàn đá công nghệ SPC hàng năm được nhập khẩu vào Mỹ.Ngành ván sàn SPC tại Mỹ đã được xác lập từ hơn mười năm trước và đang dần gia tăng thị phần, trở thành sản phẩm thay thế cho các loại sàn truyền thống trước đó. Cùng với sự đòi hỏi một cách sâu sắc của xã hội văn minh về những giá trị mang lại cho cộng đồng, SPC cũng là loại vật liệu công nghệ mới đáp ứng các mục tiêu ngày càng chặt chẽ về môi trường như chứng chỉ carbon. Vì vậy Neo Floor đã có kế hoạch phát triển các giai đoạn 2 và 3 với việc xây dựng các nhà máy mới và đưa các dây chuyền sản xuất vào vận hành theo lộ trình cung cấp cho thị trường Mỹ 50 triệu m2 vào năm 2025. Bên cạnh đó Neo Floor giới thiệu giá trị sản phẩm đến các thị trường khác với mục tiêu thay đổi các tư duy sử dụng nguyên vật liệu có tác động tiêu cực cho môi trường và tài nguyên.
Neo Floor là đơn vị sản xuất ván sàn đá công nghệ SPC (stone Plastic Composite) thuộc tập đoàn phát triển đa ngành Pha Lê Group. Điều đặc biệt là một hệ sinh thái các Công ty độc lập từ khai thác mỏ, sản xuất nguyên liệu, vật liệu, nghiên cứu công nghệ vật liệu, công nghệ chế tạo, sản xuất vật liệu xây dựng hoàn thiện; đến chuỗi vận tải kho bãi và cảng biển.Với thời gian rất ngắn, nhưng Neo Floor đã luôn thực thi những hành động lớn, dứt khoát và mạnh mẽ. Không đơn thuần là mua máy sản xuất, con người Neo Floor xuất thân từ việc thấu hiểu nguồn tài nguyên mỏ được khai thác và phát triển từ nhiều năm trước, sự đầu tư lớn để làm chủ và phát triển công nghệ sản xuất, công nghệ vật liệu. Neo Floor cũng đầu tư về con người một cách toàn diện, hiểu biết sâu sắc sản phẩm của mình cũng như các nền văn hóa, các mức độ nhận thức, tương quan xã hội.
Neo Floor sở hữu một đội ngũ tri thức trẻ được trang bị kiến thức lý luận sâu rộng, tự tin mà khiêm tốn. Vì vậy các giá trị của tri thức Việt, sản phẩm Việt đã được các thị trường quốc tế ghi nhận và đánh giá cao, đặc biệt tại Mỹ. Neo Floor chú trọng việc đầu tư tri thức là tài nguyên bền vững của doanh nghiệp và của quốc gia. Các giá trị văn hóa và kỹ thuật của người Việt đã được các thị trường khó tính nhất tin tưởng. Công ty cổ phần Neo Floor chia sẻ rằng, với niềm tự hào Việt Nam, không chỉ cần giới thiệu sản phẩm thương hiệu Việt mà cần chinh phục bởi tri thức Việt, văn hóa Việt.
Cũng với niềm tự hào này, Neo Floor đã mang sản phẩm Việt trở thành sản phẩm quốc tế với hàng chục nhãn hàng OEM trên khắp nước Mỹ.Hơn nữa, người tiêu dùng Việt Nam cũng được hưởng lợi từ những kết quả này; có cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm tiêu dùng chất lượng chuẩn mực của thế giới, đồng thời sự phát triển và tiến bộ trong việc làm chủ công nghệ kỹ thuật và sự sáng tạo của tinh thần Việt đã và đang từng bước khẳng định vị trí độc tôn của ngành công nghiệp ván sàn SPC của Việt Nam.
Với những thành công ấn tượng của Công ty Cổ phần Neo Floor, hội đồng bình chọn đã vinh danh thương hiệu NEO FLOOR – TOP 5 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023. Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.
CÔNG TY CỔ PHẦN NEO FLOOR
Địa chỉ: 4/N09 đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 091 138 1556
Website: https://neofloor.com.vn/