Chính sách bảo hành sàn đá công nghệ SPC Neo Floor

1. Điều kiện bảo hành:

  • Điều kiện tiếp nhận bảo hành là khách hàng phải có phiếu bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành điện tử trên website/App của SPC NEO FLOOR.
  • Điều kiện được hưởng chế độ bảo hành là sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng trong điều kiện bình thường, tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt của nhà sản xuất.
  • Phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho người dùng cuối theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên kênh bảo hành điện tử và không thể chuyển cho người khác.
  • Lỗi được bảo hành là các hư hỏng xảy ra với sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, bao gồm:
    • Lỗi được phát hiện ngay khi mở hộp.
    • Sàn SPC bị mối mọt, mục nát. Sàn SPC bị cong vênh, phồng rộp.

2. Các trường hợp loại trừ:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có thông tin trên website/App bảo hành hoặc sản phẩm không có bằng chứng xác nhận xuất xứ.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do người sử dụng gây ra: tự ý tháo lắp, sửa chữa…
  • Các sản phẩm đã lắp đặt mà có lỗi về ngoại quan (nứt, vỡ, xước, bong lớp bảo vệ …… ) sẽ không được bảo
    hành.
  • Những hư hỏng liên quan đến hệ thống hèm khóa do mặt bằng nền lát vẫn còn nhấp nhô gồ ghề, thêm vật liệu lót không đúng hướng dẫn lắp đặt hoặc bề mặt sản phẩm chịu tải trọng quá mức.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa lau chùi có nồng độ cao dẫn đến bay màu, mất màu, xỉn màu.
  • Sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời làm phai màu, cong vênh.
  • Những hư hỏng do lỗi lắp đặt và sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, cháy nổ…

3. Thời hạn bảo hành

Sàn SPC Neo Floor Thời hạn bảo hành
Nhà ở dân dụng Công trình thương mại
Lớp bề mặt + lớp đế 2 năm 1 năm
Lớp cốt 25 năm 25 năm

Lưu ý:

  • Sản phẩm được cam kết bảo hành trong 25 năm đầu tiên cho tất cả các sản phẩm và chỉ áp dụng bảo hành một lần duy nhất. Trong các năm tiếp theo sản phẩm chỉ được sửa chữa và khắc phục. Nếu trường hợp bảo hành thay mới thì sản phẩm đó được tính như lắp đặt lần đầu.
  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng với hình thức đổi mới hoặc sửa chữa sản phẩm chứ không có hình thức hoàn tiền hoặc bồi thường chi phí.
  • Khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm. Đồng thời kiểm tra sản phẩm ngay sau khi mở hộp và kích hoạt bảo hành để được đảm bảo quyền lợi.
  • Trong mọi tình huống, phương án bảo hành được quyết định bởi nhà sản xuất. Khi có yêu cầu khác, khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.