Chính sách bảo hành sàn đá công nghệ SPC NeoFloor

1. Thời gian bảo hành

  • Bề mặt và lớp đế: 05 năm
  • Lớp cốt: 25 năm

2. Điều kiện bảo hành:

  • Điều kiện tiếp nhận bảo hành là khách hàng phải có phiếu bảo hành hoặc kích hoạt bảo
    hành điện tử trên website/App của SPC NEO FLOOR.
  • Điều kiện được hưởng chế độ bảo hành là sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng trong
    điều kiện bình thường, tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt của hãng.
  • Phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho người dùng cuối theo thông tin trên phiếu bảo hành
    hoặc trên kênh bảo hành điện tử và không thể chuyển cho người khác.
  • Lỗi được bảo hành là các hư hỏng xảy ra với sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong
    điều kiện sử dụng bình thường, bao gồm:

    • Lỗi được phát hiện ngay khi mở hộp.
    • Sàn SPC bị mối mọt, mục nát, thấm nước. Sàn SPC bị cong vênh, phồng rộp.
    • Sàn SPC bị mòn lớp bảo vệ.

3. Các trường hợp loại trừ:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có thông tin trên website/App bảo
    hành hoặc sản phẩm không có bằng chứng xác nhận xuất xứ.
  • Các sản phẩm đã lắp đặt mà có lỗi về ngoại quan (nứt, vỡ, xước, bong lớp bảo vệ …… )
    sẽ không được bảo hành.
  • Những hư hỏng do lỗi lắp đặt và sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ…

Lưu ý:

  •  Khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm. Đồng thời kiểm tra sản phẩm
    ngay sau khi mở hộp và kích hoạt bảo hành để được đảm bảo quyền lợi.
  • Trong mọi tình huống, phương án bảo hành được quyết định bởi nhà sản xuất. Khi có yêu
    cầu khác, khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.