Chính sách bảo hành sàn đá công nghệ SPC NeoFloor

1. Thời gian bảo hành

Độ dày màng chống xước 0.5mm  Độ dày màng chống xước 0.3mm Độ dày màng chống xước 0.15mm
Dân dụng: 30 năm

Thương mại: 5 năm

Dân dụng: 20 năm

Thương mại: 2 năm

Dân dụng: 15 năm

2. Điều kiện bảo hành:

– Điều kiện tiếp nhận bảo hành là khách hàng phải có phiếu bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành điện tử trên website/App của Sàn đá công nghệ SPC NeoFloor

– Điều kiện được hưởng chế độ bảo hành là sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng trong điều kiện bình thường, tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt của Hãng.

– Phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho người dùng cuối theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên kênh bảo hành điện tử và không thể chuyển cho người khác.

– Lỗi được bảo hành là các hư hỏng xảy ra với sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, bao gồm:

  • Lỗi được phát hiện ngay khi mở hộp.
  • Sàn đá công nghệ SPC bị mối mọt, mục nát, thấm nước.
  • Sàn đá công nghệ SPC bị cong vênh, phồng rộp.
  • Sàn đá công nghệ SPC bị mòn lớp bảo vệ.

3. Các trường hợp loại trừ:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành

– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có thông tin trên website/App bảo hành hoặc sản phẩm không có bằng chứng xác nhận xuất xứ.

– Các sản phẩm đã lắp đặt mà có lỗi về ngoại quan (nứt, vỡ, xước, bong lớp bảo vệ…) sẽ không được bảo hành.

– Những hư hỏng do lỗi lắp đặt và sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ…

Lưu ý:

  • Khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm. Đồng thời kiểm tra sản phẩm ngay sau khi mở hộp và kích hoạt bảo hành để được đảm bảo quyền lợi.
  • Trong mọi tình huống, phương án bảo hành được quyết định bởi nhà sản xuất. Khi có yêu cầu khác, khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.